KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  126  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2 3 4 5       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Giáo trình Marketing . - H.: Thống kê, 2009 . - 180tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00179
  • 2 Giáo trình Quản trị Marketing/ Trương Đình Chiến . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023 . - 884 tr. : minh hoạ ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00261-A7.00265
  • 3 Giáo trình quản trị Marketing/ Trương Đình Chiến . - H.: ĐHKTQD, 2013 . - 846tr.; 24cm
  • Thông tin xếp giá: V.00067
  • 4 Giáo trình quản trị thương hiệu / Nguyễn Quốc Thịnh . - H. : Thống kê, 2018 . - 247tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00266-A7.00270, V.00210
  • 5 Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại công ty cổ phần tập đoàn MKV/ Trần Thu Hà, PGS.TS. Lê Ngọc Tòng hướng dẫn . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 80tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00621
  • 6 Giải pháp Marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của công ty TNHH Nam Ngọc Phát / Đào Văn Cường, TS. Nguyễn Xuân Thành . - H.; ĐH CNGTVT, 2019 . - 77tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00616
  • 7 Hoàn thiện công tác lập hồ sơ dự thầu tại công ty cổ phần xây dựng công nghiệp dịch vụ Việt Nam/ Nguyễn Tuân, PGS.TS. Bùi Ngọc Toàn hướng dẫn . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 92tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00686
  • 8 Hoàn thiện kế toán doanh nghiệp thu, chi phí, kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam/ Phạm Vũ Thành, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, TS. Chu Thị Bích Hạnh hướng dẫn . - H. : ĐH CNGTVT, 2021 . - 105tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00690
  • 9 Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh . - H.: Đaị học và giáo dục chuyên nghiệp, 1992
  • Thông tin xếp giá: A7.00185
  • 10 Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp/ Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền . - H.: Thống kê, 1997 . - 215tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00186
  • 11 Marketing trong ngành vận tải/ Nguyễn Hữu Hà . - H.: Thống kê, 1999 . - 220tr.; 21cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00181
  • 12 Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Bắc Hà/ Đỗ Việt Hùng . - H. : ĐHCNGTVT, 2020 . - 87tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00757
  • 13 Nghiên cứu giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing cho sản phẩm gạo đặc sản nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty CP kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2019 . - 69tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00510
  • 14 Nghiên cứu hoàn thiện chính sách truyền thông marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho bảo hiểm xã hội Hà Nội/ Bùi Thị Thu Hằng . - H. : ĐHCNGTVT, 2019 . - 111tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00759
  • 15 Nghiệp vụ bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác / Phạm Thị Thu Phương . - H. : Khoa học và kỹ thuật, 2001 . - 436tr. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00161, A7.00162
  • 16 Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh/ Phạm Quang Hạnh, Phan Trung Nghĩa, Lê Thị Liễu . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 84tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: H.00149, H.00150
  • 17 Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả của công tác lập hồ sơ dự thầu tại công ty cổ phần thiết kế xây dựng KT PLUS / Hà Ngọc TIến, TS. Lê Xuân Thái hướng dẫn . - H. : ĐH CNGTVT, 2021 . - 99tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00671
  • 18 Quản lý hoạt động bán hàng tại tủng tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc/ Hà Mạnh Hùng; TS. Nguyễn Thị Hạnh hướng dẫn . - H. : ĐHCNGTVT, 2024 . - 82tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00311
  • 19 Quản lý phát triển du lịch tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc/ Nguyễn Thị Tuyết, PGS.TS. Lưu Ngọc Trịnh hướng dẫn . - H.; ĐH CNGTVT, 2022 . - 89tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00037
  • 20 Quản trị tài chính doanh nghiệp/ Vũ Duy Hào, Đàm Văn Huệ, Nguyễn Quang Ninh . - H.; Thống kê, 1997 . - 422tr.; 25cm
  • Thông tin xếp giá: V.00086
  • 21 Thương mại điện tử / Nguyễn Thị Tuyết Mai . - H. : Khoa học và kỹ thuật, 2003 . - 183tr. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00157, A7.00158
  • 22 Tìm hiểu một số quy định về hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp . - H.: Công thương, 2018 . - 65tr.; 19cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00188-A7.00192, AVY7.00015-AVY7.00033
  • 23 Anticipate : know what your customers need before they do / Bill Thomas & Jeff Tobe . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2013 . - 218 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00147
  • 24 Become a franchise owner! : the start-up guide to lowering risk, making money, and owning what you do / Joel Libava . - Hoboken, N.J. : , 2012 . - xx, 261 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00411
  • 25 Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne . - Expanded edition. - Boston, Massachusetts : Harvard Business Review Press, 2015 . - 287pages.;27cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00241, NVKT.00255, NVKT.00343, NVKT.00416
  • 26 Brand admiration : building a business people love / C. Whan Park, Deborah J. MacInnis, Andreas B. Eisengerich ; Foreword by Allen Weiss . - Hoboken, New Jersey : Wiley, [2016] . - xxii, 261 pages ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00417-NVKT.00419
  • 27 Building the internet of things : implement new business models, disrupt competitors, and transform your industry / Maciej Kranz . - Hoboken, New Jersey : Wiley, [2017] . - xi, 260 pages : color illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00421
  • 28 Built in social : essential social marketing practices for every small business / Jeff Korhan . - Hoboken, New Jersey : Wiley, 2013 . - 216 pages : illustrations ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NVKT.00149, NVKT.00259
  • 29 Cẩm nang Thương mại dịch vụ : Kinh tế, tổ chức và nghiệp vụ kinh doanh / Đặng Đình Đào, Hoàng Minh Dương . - H. : NXB Thống Kê, 1994 . - 317tr. ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00122
  • 30 Chién Lược Sản Xuất / Terry Hill . - H : TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HOC KỸ THUẬT HOÁ CHẤT, 1999 . - 418tr ; 14.5cm
  • Thông tin xếp giá: A7.00125