KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  3  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc/ Vũ Thị Minh Thúy, PGS.TS. Nguyễn Thị Phương hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 111tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00390
  • 2 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt/ Nguyễn Hồng Hiệp, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 110tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00527
  • 3 Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại GPBank chi nhánh Ba Đình / Trương Thị Hường, TS.Vũ Thị Hải Anh hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 118tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00358