KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  24  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng khách bằng đường sắt của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch đường sắt sông Hồng / Nguyễn Thị Thu Hiền , TS, Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - H.; ĐH CNGTVT, 2020 . - 74tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00615
  • 2 Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc / PGS.TS.Nguyễn Đăng Quang . - ĐH CNGTVT; Hà Nội, 2019 . - 96tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00592
  • 3 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Đan Phượng/ Lê Thị Hoài Linh; TS. Đỗ Thị Huyền hướng dẫn . - H.: ĐHCNGTVT, 2024 . - 88tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00313
  • 4 Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Thọ/ Đỗ Việt Cường, TS. Lê Thu Sao hướng dẫn . - H. : GTVT, 2024 . - 82tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00336
  • 5 Quản trị quan hệ khách hàng/ Nguyễn Thị Thu Hương . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 84tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: H.00112, H.00113
  • 6 Giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc / Nguyễn Thanh Tuyền ( TS. Đỗ Thị Hồng Vân hướng dẫn) . - H. : ĐHCNGTVT, 2024 . - 85tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00304
  • 7 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài/ Nguyễn Thị Phương Thúy, TS.Vũ Thị Hải Anh hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 103tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00534
  • 8 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cố phần Đông Nam Á/ Nguyễn Thị Huyền Trang, TS.Hoàng Thị Hồng Lê hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2019 . - 97tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00549
  • 9 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VPBank chi nhánh Vĩnh Phúc/ Phạm Thị Tuyết Nhung, PGS.TS.Nguyễn Thị Tuyết Nhung hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 104tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00530
  • 10 Giải pháp tăng cường cho vay khách hàng doanh nghiệp của quỹ đầu tư phát triển và bảo lãnh tín dụng tỉnh Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Thu Huyền, PGS.TS. Vũ Trọng Tích hướng dẫn . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 81tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00613
  • 11 Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc/ Tạ Phụng Hiếu; TS.Lê Thu Sao hướng dẫn . - H. : ĐHCNGTVT, 2022 . - 89tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00092
  • 12 Hoàn thiện công tác thẩm định tài sản bảo đảm trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Hương, TS. Hoàng Thị Hồng Lê hướng dẫn . - ĐH CNGTVT; Hà Nội, 2022 . - 88tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00034
  • 13 Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Long / TS. Vũ Thị Hải Anh . - ĐH CNGTVT : Hà Nội, 2019 . - 78tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00591
  • 14 Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc/ Nguyễn Văn Nam, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 64tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00511
  • 15 Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc/ Vũ Thị Minh Thúy, PGS.TS. Nguyễn Thị Phương hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 111tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00390
  • 16 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt/ Nguyễn Hồng Hiệp, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 110tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00527
  • 17 Nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Phòng giao dịch Sóc Sơn/ Nguyễn Xuân Thăng, TS. Trần Văn Thắng hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2022 . - 133tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00394
  • 18 Nâng cao năng lực cạnh tranh trong phát triển khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc/ Phạm Thương Huyền, TS.Hoàng Đình Minh hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 89tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00489
  • 19 Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại GPBank chi nhánh Ba Đình / Trương Thị Hường, TS.Vũ Thị Hải Anh hướng dẫn . - H. : Trường Đại học Công nghệ GTVT, 2021 . - 118tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00358
  • 20 Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài / Phạm Thị Ngọc Hà, PGS.TS. Lưu Ngọc Trịnh hướng dẫn . - H.; ĐH CNGTVT, 2020 . - 1116tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00608
  • 21 Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh vĩnh phúc/ Nguyễn Thị Thuý Nga, TS. Trần Thế Tuân hướng dẫn . - H. : Đại học Công nghệ GTVT, 2020 . - 88tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00555
  • 22 Quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Mai Hoa (Lê Quang Trung hướng dẫn) . - H. : ĐHCNGTVT, 2024 . - 89tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00303
  • 23 Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng hợp tác xã Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc / Trần Thị Quỳnh Châm; TS. Đặng Thu Hằng hướng dẫn . - H.: ĐHCNGTVT, 2024 . - 114tr. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LVKT.00308
  • 24 Quản trị rủi ro trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Thăng Long / Nguyễn Kiên Cường . - H. : ĐH CNGTVT, 2020 . - 110tr.; 27cm
  • Thông tin xếp giá: LV.00700