Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1076
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNGUYỄN, THANH QUANG-
dc.contributor.authorNGUYỄN, PHÚ HẬU-
dc.date.accessioned2022-08-18T09:33:17Z-
dc.date.available2022-08-18T09:33:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1076-
dc.description.abstractLuận văn gồm các nội dung chính như sau: 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 2. Phần mềm mô phỏng 3. Cơ sở khoa học nghiên cứu khí động học ô tô 4. Phân tích kết quả 5. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHÌNH DẠNG KHÍ ĐỘNG HỌCvi
dc.subjectTHIẾT KẾ XE BUSvi
dc.subjectCHẾ TẠO XE BUSvi
dc.subjectKỸ THUẬT CƠ KHÍ ĐỘNG LỰCvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titlePHÂN TÍCH HÌNH DẠNG KHÍ ĐỘNG HỌC TRONG THIẾT KẾ, CHẾ TẠO XE BUS TẠI VIỆT NAM - NGÀNH KỸ THUẬT CƠ KHÍ ĐỘNG LỰCvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Cơ Khí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenPhuHau.pdf.pdf
  Giới hạn truy cập
5.45 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.