Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1297
Nhan đề: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING –MIX CỦA VNPT VĨNH PHÚC
Nhan đề khác: QUẢN LÝ KINH TẾ
Tác giả: TS. Nguyễn Đăng Hưng
LÊ KHẮC KHANH
Từ khoá: MARKETING –MIX
VNPT VĨNH PHÚC
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ GTVT
Tóm tắt: Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại VNPT Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1297
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV chính thức (1).pdf
  Giới hạn truy cập
887.91 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.