Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311
Nhan đề: NGHIÊN CỨU ÁP DỤNG KẾT CẤU HẦM BẢO VỆ NHẰM GIẢM THIỂU CÁC TAI BIẾN ĐỊA CHẤT TRONG XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TẠI VIỆT NAM
Nhan đề khác: QUẢN LÝ XÂY DỰNG
Tác giả: TS. PHÙNG BÁ THẮNG
TS. LẠI VÂN ANH
NGUYỄN THÀNH CHUNG
Từ khoá: KẾT CẤU HẦM
TAI BIẾN ĐỊA CHẤT
Việt Nam
quản lý xây dựng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ GTVT
Tóm tắt: Đề xuất một giải pháp công trình để đảm bảo an toàn trong khai thác về công trình, người và phương tiên giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, tránh ách tắc tại các tuyến đường vùng núi có nguy cơ sạt lở cao. Đề tài đi sâu nghiên cứu giải pháp kết cấu, phương pháp phân tích tính toán và công nghệ thi công công trình hầm bảo vệ chống sụt trượt và đá rơi đã và đang được áp dụng trên thế giới. Từ đó đề xuất áp dụng phù hợp trong điều kiện Việt Nam ở các tuyến mới hoặc tuyến đang khai thác nhưng có nguy cơ mất an toàn.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Nguyễn Thành Chung - Sau BV.pdf
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.