Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. PHÙNG BÁ THẮNG-
dc.contributor.advisorTS. LẠI VÂN ANH-
dc.contributor.authorNGUYỄN THÀNH CHUNG-
dc.date.accessioned2023-02-27T16:09:24Z-
dc.date.available2023-02-27T16:09:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311-
dc.description.abstractĐề xuất một giải pháp công trình để đảm bảo an toàn trong khai thác về công trình, người và phương tiên giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, tránh ách tắc tại các tuyến đường vùng núi có nguy cơ sạt lở cao. Đề tài đi sâu nghiên cứu giải pháp kết cấu, phương pháp phân tích tính toán và công nghệ thi công công trình hầm bảo vệ chống sụt trượt và đá rơi đã và đang được áp dụng trên thế giới. Từ đó đề xuất áp dụng phù hợp trong điều kiện Việt Nam ở các tuyến mới hoặc tuyến đang khai thác nhưng có nguy cơ mất an toàn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ GTVTvi
dc.subjectKẾT CẤU HẦMvi
dc.subjectTAI BIẾN ĐỊA CHẤTvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectquản lý xây dựngvi
dc.titleNGHIÊN CỨU ÁP DỤNG KẾT CẤU HẦM BẢO VỆ NHẰM GIẢM THIỂU CÁC TAI BIẾN ĐỊA CHẤT TRONG XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TẠI VIỆT NAMvi
dc.title.alternativeQUẢN LÝ XÂY DỰNGvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Nguyễn Thành Chung - Sau BV.pdf
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.