Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. PHÙNG BÁ THẮNG-
dc.contributor.advisorTS. LẠI VÂN ANH-
dc.contributor.authorNGUYỄN THÀNH CHUNG-
dc.date.accessioned2023-02-27T16:09:24Z-
dc.date.available2023-02-27T16:09:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1311-
dc.description.abstractĐề xuất một giải pháp công trình để đảm bảo an toàn trong khai thác về công trình, người và phương tiên giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt, tránh ách tắc tại các tuyến đường vùng núi có nguy cơ sạt lở cao. Đề tài đi sâu nghiên cứu giải pháp kết cấu, phương pháp phân tích tính toán và công nghệ thi công công trình hầm bảo vệ chống sụt trượt và đá rơi đã và đang được áp dụng trên thế giới. Từ đó đề xuất áp dụng phù hợp trong điều kiện Việt Nam ở các tuyến mới hoặc tuyến đang khai thác nhưng có nguy cơ mất an toàn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ GTVTvi
dc.subjectKẾT CẤU HẦMvi
dc.subjectTAI BIẾN ĐỊA CHẤTvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectquản lý xây dựngvi
dc.titleNGHIÊN CỨU ÁP DỤNG KẾT CẤU HẦM BẢO VỆ NHẰM GIẢM THIỂU CÁC TAI BIẾN ĐỊA CHẤT TRONG XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TẠI VIỆT NAMvi
dc.title.alternativeQUẢN LÝ XÂY DỰNGvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Nguyễn Thành Chung - Sau BV.pdf
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.