Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Phùng Bá thắng | - |
dc.contributor.advisor | TS. Lê Nguyên Khương | - |
dc.contributor.author | ĐINH TRUNG THƯ | - |
dc.date.accessioned | 2023-02-27T16:11:58Z | - |
dc.date.available | 2023-02-27T16:11:58Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1312 | - |
dc.description.abstract | Tìm hiểu các dạng mô hình tương tác tàu-cầu đường sắt tốc độ cao. Xây dựng phương trình động lực học dầm giản đơn chịu tác động của đoàn tải trọng di động theo phương pháp PTHH. Lựa chọn kết cấu thực tế, có kết quả đo và tính toán trong một nghiên cứu đã tồn tại. Kiểm chứng phương pháp tính qua việc so sánh kết quả tính với kết quả đo thực tế, cụ thể trong nghiên cứu này là dao động riêng của cầu. Phân tích động lực học và khảo sát ảnh hưởng của nền đá ballast tới ứng xử động lực học cầu đường sắt tốc độ cao với 3 khẩu độ 23.5m, 21m và 5.75m. Đưa ra một số khuyến nghị cho công tác tính toán, thiết kế cầu đường sắt tốc độ cao có xét tới ảnh hưởng của nền đá ballast. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Công nghệ GTVT | vi |
dc.subject | nền đá ballast | vi |
dc.subject | động lực học | vi |
dc.subject | cầu đường sắt tốc độ cao | vi |
dc.subject | quản lý xây dựng | vi |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của nền đá ballast tới ứng xử động lực học cầu đường sắt tốc độ cao | vi |
dc.title.alternative | QUẢN LÝ XÂY DỰNG | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LV. Đinh Trung Thư- K6CH1CH11.pdf Giới hạn truy cập | 4.76 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.