Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1312
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Phùng Bá thắng-
dc.contributor.advisorTS. Lê Nguyên Khương-
dc.contributor.authorĐINH TRUNG THƯ-
dc.date.accessioned2023-02-27T16:11:58Z-
dc.date.available2023-02-27T16:11:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1312-
dc.description.abstractTìm hiểu các dạng mô hình tương tác tàu-cầu đường sắt tốc độ cao. Xây dựng phương trình động lực học dầm giản đơn chịu tác động của đoàn tải trọng di động theo phương pháp PTHH. Lựa chọn kết cấu thực tế, có kết quả đo và tính toán trong một nghiên cứu đã tồn tại. Kiểm chứng phương pháp tính qua việc so sánh kết quả tính với kết quả đo thực tế, cụ thể trong nghiên cứu này là dao động riêng của cầu. Phân tích động lực học và khảo sát ảnh hưởng của nền đá ballast tới ứng xử động lực học cầu đường sắt tốc độ cao với 3 khẩu độ 23.5m, 21m và 5.75m. Đưa ra một số khuyến nghị cho công tác tính toán, thiết kế cầu đường sắt tốc độ cao có xét tới ảnh hưởng của nền đá ballast.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ GTVTvi
dc.subjectnền đá ballastvi
dc.subjectđộng lực họcvi
dc.subjectcầu đường sắt tốc độ caovi
dc.subjectquản lý xây dựngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nền đá ballast tới ứng xử động lực học cầu đường sắt tốc độ caovi
dc.title.alternativeQUẢN LÝ XÂY DỰNGvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV. Đinh Trung Thư- K6CH1CH11.pdf
  Giới hạn truy cập
4.76 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.