Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1318
Nhan đề: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TẠI VNPT VĨNH PHÚC
Nhan đề khác: QUẢN LÝ KINH TẾ
Tác giả: TS Vũ Thị Hải Anh
PHẠM ĐĂNG TRÌNH
Từ khoá: Nâng cao
chất lượng dịch vụ viễn thông
VNPT Vĩnh Phúc
QUẢN LÝ KINH TẾ
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ GTVT
Tóm tắt: Phân tích và hệ thống hoá những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ, quản lý nhà nước đối với các doanh nghiệp viễn thông và các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Đánh giá giá đầy đủ thực trạng chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Vĩnh Phúc, cũng như thực trạng công tác quản lý nhà nước để từ đó chỉ ra được những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Vĩnh Phúc giai đoạn tới.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1318
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV. Phạm Đăng Trình _K6CH1QT21011.pdf
  Giới hạn truy cập
564.72 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
Trính yếu LV.pdf
  Giới hạn truy cập
107.37 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.