Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1496
Nhan đề: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Bưu điện Trung tâm 6 - Chi nhánh Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam - Bưu điện TP. Hà Nội
Tác giả: TS. Nguyễn Hùng, Cường
Vũ Bình, Giang
Từ khoá: Chất lượng nguồn nhân lực
Bưu điện Trung tâm 6
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Quản lý kinh tế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Đại công nghệ GTVT
Tóm tắt: Những khái niệm liên quan đến nâng cao chất lượng nguồn nhân lực: Khái niệm nguồn nhân lực, chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của một số doanh nghiệp và bài học kinh nghiệm cho Bưu điện Trung tâm 6 - Bưu điện TP. Hà Nội. Thực trạng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bưu Điện Trung Tâm 6 - Chi nhánh Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam - Bưu điện TP. Hà Nội. Đánh giá kết quả, tồn tại và nguyên nhân tồn tại. Khái quát tình hình phát triển và định hướng nguồn nhân lực của Trung tâm trong thời gian tới. Đề xuất một số giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại Trung tâm
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1496
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV. Vũ Bình Giang (Final-01042023).pdf
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.