Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/150
Nhan đề: Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
Tác giả: PGS.TS Lê, Quân
TS.Nguyễn, Văn Bính
Hoàng, Văn Lâm
Từ khoá: Xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt ở Việt Nam
Luận án tiến sỹ kinh tế
Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ
Vận tải hành khách
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Giao thông vận tải
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, chất lượng dịch vụ vận tải hành khách là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của toàn ngành đường sắt (người cung ứng dịch vụ) và mọi người dân (người thụ hưởng dịch vụ). Vấn đề làm thế nào để QLCL hiệu quả trở thành yêu cầu bắt buộc và mang tính thời sự cấp bách đối với ngành ĐSVN. Hệ thống quản lý VTĐS của Việt Nam là một hệ thống lớn và phức tạp, cấu thành bởi nhiều bộ phận với nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi nghiên cứu tìm kiếm giải pháp đổi mới hoạt động quản lý nói chung và QLCL nói riêng cần có cách tiếp cận hệ thống, xem xét vấn đề nghiên cứu từ tổng thể đến chi tiết nhằm đảm bảo tính đồng bộ, đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của ngành.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/150
Bộ sưu tập: Luận Án Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LA.HoangVanLam.pdf
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.