Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/151
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Ánh Tuyết-
dc.contributor.advisorGS.TS Hoàng, Xuân Cơ-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huế-
dc.date.accessioned2021-09-28T15:58:55Z-
dc.date.available2021-09-28T15:58:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/151-
dc.description.abstractTại Việt Nam, hoạt động vận tải nói chung và dịch vụ vận tải đường bộ nói riêng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế và chất lượng cuộc sống. GDP của ngành này đã tăng lên trong những năm gần đây và đạt 2,7% trên tổng GDP của cả nước vào năm 2018. Nhu cầu vận tải hành khách và hàng hóa cũng tăng trung bình hàng năm tương ứng đạt 10,4% và 10% giai đoạn 2015-2018. Ngành đường bộ chiếm tỷ trọng vận tải lớn với 94,4% tổng lượng hành khách và 78,3% tổng lượng hàng hóa [11]. Nhiên liệu sử dụng cho các phương tiện vận tải chủ yếu vẫn là xăng và dầu.vi
dc.description.tableofcontentsMở đầu Chương 1. Tổng quan các vấn đề nghiên cứu Chương 2. Phương pháp nghiên cứu Chương 3. Kết quả và thảo luận Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectĐánh giá mức tiêu thụ năng lượng và phát thải từ hoạt động dịch vụ vận tải đường bộ của Việt Namvi
dc.subjectĐánh giá mức tiêu thụ năng lượngvi
dc.subjectHoạt động dịch vụ vận tảivi
dc.subjectKỹ thuật môi trườngvi
dc.titleĐánh giá mức tiêu thụ năng lượng và phát thải từ hoạt động dịch vụ vận tải đường bộ của Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Án Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LA.PhamThiHue.pdf
  Giới hạn truy cập
5.63 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.