Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ Như, Tráng | - |
dc.contributor.author | Phạm Văn, Đông | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-22T07:59:01Z | - |
dc.date.available | 2023-06-22T07:59:01Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525 | - |
dc.description.abstract | Luận văn gồm các phần chính sau: Mở đầu: Nêu tính cấp thiết của đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, nội dung nghiên cứu và cấu trúc của luận văn. Chương 1: Tổng quan về thi công đường hầm giao thông và các phương pháp tính toán khoảng cách giữa hai đường hầm song song. Chương 2: Xây dựng mô hình tính Chương 3: Tính toán bài toán số cụ thể theo mô hình tính. Kết luận và kiến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | ĐH Công nghệ GTVT | vi |
dc.subject | hầm | vi |
dc.subject | thi công đào | vi |
dc.subject | hầm liền kề | vi |
dc.title | Nghiên cứu tính toán ổn định của hầm chịu ảnh hưởng của nổ khi thi công đào hầm liền kề | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
1. Luận Văn thạc sỹ Phạm Văn Đông (BẢN CHỈNH SỬA).pdf Giới hạn truy cập | 5.59 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.