Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Như, Tráng-
dc.contributor.authorPhạm Văn, Đông-
dc.date.accessioned2023-06-22T07:59:01Z-
dc.date.available2023-06-22T07:59:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525-
dc.description.abstractLuận văn gồm các phần chính sau: Mở đầu: Nêu tính cấp thiết của đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, nội dung nghiên cứu và cấu trúc của luận văn. Chương 1: Tổng quan về thi công đường hầm giao thông và các phương pháp tính toán khoảng cách giữa hai đường hầm song song. Chương 2: Xây dựng mô hình tính Chương 3: Tính toán bài toán số cụ thể theo mô hình tính. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐH Công nghệ GTVTvi
dc.subjecthầmvi
dc.subjectthi công đàovi
dc.subjecthầm liền kềvi
dc.titleNghiên cứu tính toán ổn định của hầm chịu ảnh hưởng của nổ khi thi công đào hầm liền kềvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1. Luận Văn thạc sỹ Phạm Văn Đông (BẢN CHỈNH SỬA).pdf
  Restricted Access
5.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.