Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ Như, Tráng-
dc.contributor.authorPhạm Văn, Đông-
dc.date.accessioned2023-06-22T07:59:01Z-
dc.date.available2023-06-22T07:59:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1525-
dc.description.abstractLuận văn gồm các phần chính sau: Mở đầu: Nêu tính cấp thiết của đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, nội dung nghiên cứu và cấu trúc của luận văn. Chương 1: Tổng quan về thi công đường hầm giao thông và các phương pháp tính toán khoảng cách giữa hai đường hầm song song. Chương 2: Xây dựng mô hình tính Chương 3: Tính toán bài toán số cụ thể theo mô hình tính. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐH Công nghệ GTVTvi
dc.subjecthầmvi
dc.subjectthi công đàovi
dc.subjecthầm liền kềvi
dc.titleNghiên cứu tính toán ổn định của hầm chịu ảnh hưởng của nổ khi thi công đào hầm liền kềvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
1. Luận Văn thạc sỹ Phạm Văn Đông (BẢN CHỈNH SỬA).pdf
  Giới hạn truy cập
5.59 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.