Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153
Nhan đề: Nghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bay
Tác giả: GS.TS Phạm, Huy Khang
GS.TS Bùi, Xuân Cậy
Nguyễn, Thị Thu Ngà
Từ khoá: Nghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bay
Bê tông đầm lăn
Kết cấu mặt đường ô tô và sân bay
Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Giao thông vận tải
Tóm tắt: Mặt đường bê tông xi măng đã được ứng dụng hơn 100 năm qua, đây là một trong hai loại hình mặt đường chính dùng trong xây dựng đường bộ và sân bay, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên mạng lưới giao thông. Mặt đường bê tông xi măng có mặt trên tất cả các cấp đường giao thông, đã và đang tiếp tục xây dựng và phát triển ở hầu hết các nước trên thế giới, tập trung nhiều ở các nước có nền kinh tế phát triển như Canada, Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Trung Quốc. Tỷ lệ mặt đường bê tông xi măng ở các nước kể trên chiếm khoảng 40%, còn ở Việt Nam thì tỷ lệ này vẫn rất thấp khoảng 2,5%.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153
Bộ sưu tập: Luận Án Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LA.NGUYENTHITHUNGA.pdf
  Giới hạn truy cập
4.24 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.