Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153
Nhan đề: | Nghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bay |
Tác giả: | GS.TS Phạm, Huy Khang GS.TS Bùi, Xuân Cậy Nguyễn, Thị Thu Ngà |
Từ khoá: | Nghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bay Bê tông đầm lăn Kết cấu mặt đường ô tô và sân bay Xây dựng đường ô tô và đường thành phố |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Giao thông vận tải |
Tóm tắt: | Mặt đường bê tông xi măng đã được ứng dụng hơn 100 năm qua, đây là một trong hai loại hình mặt đường chính dùng trong xây dựng đường bộ và sân bay, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên mạng lưới giao thông. Mặt đường bê tông xi măng có mặt trên tất cả các cấp đường giao thông, đã và đang tiếp tục xây dựng và phát triển ở hầu hết các nước trên thế giới, tập trung nhiều ở các nước có nền kinh tế phát triển như Canada, Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Trung Quốc. Tỷ lệ mặt đường bê tông xi măng ở các nước kể trên chiếm khoảng 40%, còn ở Việt Nam thì tỷ lệ này vẫn rất thấp khoảng 2,5%. |
Định danh: | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153 |
Bộ sưu tập: | Luận Án Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LA.NGUYENTHITHUNGA.pdf Giới hạn truy cập | 4.24 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.