Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Phạm, Huy Khang-
dc.contributor.advisorGS.TS Bùi, Xuân Cậy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Ngà-
dc.date.accessioned2021-09-28T16:19:27Z-
dc.date.available2021-09-28T16:19:27Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/153-
dc.description.abstractMặt đường bê tông xi măng đã được ứng dụng hơn 100 năm qua, đây là một trong hai loại hình mặt đường chính dùng trong xây dựng đường bộ và sân bay, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên mạng lưới giao thông. Mặt đường bê tông xi măng có mặt trên tất cả các cấp đường giao thông, đã và đang tiếp tục xây dựng và phát triển ở hầu hết các nước trên thế giới, tập trung nhiều ở các nước có nền kinh tế phát triển như Canada, Mỹ, Đức, Anh, Hà Lan, Trung Quốc. Tỷ lệ mặt đường bê tông xi măng ở các nước kể trên chiếm khoảng 40%, còn ở Việt Nam thì tỷ lệ này vẫn rất thấp khoảng 2,5%.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giao thông vận tảivi
dc.subjectNghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bayvi
dc.subjectBê tông đầm lănvi
dc.subjectKết cấu mặt đường ô tô và sân bayvi
dc.subjectXây dựng đường ô tô và đường thành phốvi
dc.titleNghiên cứu các thông số chủ yếu của bê tông đầm lăn trong tính toán kết cấu mặt đường ô tô và sân bayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Án Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LA.NGUYENTHITHUNGA.pdf
  Restricted Access
4.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.