Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1555
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Phan, Lực-
dc.date.accessioned2023-09-18T08:33:30Z-
dc.date.available2023-09-18T08:33:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1555-
dc.description.abstractChương I:Tổng quan về chất lượng dịch vụ vận tải và quản lý chất lượng dịch vụ vận tải. - Chương II:Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại Tổng công ty vận tải Hà Nội.5 - Chương III: Đề xuất một số giải pháp quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại Tổng công ty vận tải Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐH Công nghệ GTVTvi
dc.subjectcông tác quản lývi
dc.subjectvận tải hành kháchvi
dc.subjecthành khách công cộngvi
dc.subjectTổng công ty vận tải Hà Nộivi
dc.titleHoàn thiện công tác quản lý chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại Tổng công ty vận tải Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn ( chuẩn ) 27.04.20323.pdf
  Giới hạn truy cập
3.7 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.