Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1577
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn Văn, Vi-
dc.contributor.authorLưu Văn, Quân-
dc.date.accessioned2023-09-25T03:29:55Z-
dc.date.available2023-09-25T03:29:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1577-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về tường chắn trong công trình kè bờ sông kết hợp đường ô tô trong thành phố Chương 2: Cơ sở tính toán tường cừ một neo và vấn đề lựa chọn kết cấu hợp lý của tường Chương 3: Lựa chọn kết cấu tường cừ một neo hợp lý nhất cho công trình kè bờ sông kết hợp đường ô tô trong điều kiện cụ thểvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐH Công nghệ GTVTvi
dc.subjectkết cấu tường chắn dạng tường cừ một neovi
dc.subjectcông trình kè bờ sôngvi
dc.subjectđường ô tôvi
dc.subjectthành phốvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tôvi
dc.titleNghiên cứu tạo kết cấu tường chắn dạng tường cừ một neo hợp lý nhất cho công trình kè bờ sông kết hợp đường ô tô trong thành phốvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Q-LV-05-7-2023.pdf
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.