Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/161
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Trần, Thanh An-
dc.contributor.authorLê, Mạnh Hồng-
dc.date.accessioned2021-09-28T17:38:20Z-
dc.date.available2021-09-28T17:38:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/161-
dc.description.abstractKhi máy xúc lật chuyển động có rất nhiều yếu tố gây ra dao động làm mất tính an toàn và êm dịu chuyển động. Đây là hai chỉ tiêu động lực học quan trọng, không thể tách rời nhưng lại mâu thuẫn với nhau trong quá trình chuyển động, được quyết định chủ yếu bởi chất lượng của hệ thống treo. Việc tính toán dao động của máy xúc lật là hết sức cần thiết trong quá trình thiết kế, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị. Nhưng có rất ít đề tài nghiên cứu về vấn đề này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết thiết lập mô hình khảo sát dao động của máy xúc lật bánh lốp khi di chuyển có tải. Chương 3: Khảo sát dao động của máy xúc lật bánh lốp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectKhảo sát dao độngvi
dc.subjectMáy xúc lật bánh lốpvi
dc.subjectKỹ thuật động lựcvi
dc.subjectCơ khívi
dc.titleKhảo sát dao động của máy xúc lật bánh lốp khi di chuyển có tảivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Cơ Khí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.LeManhHong.pdf
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.