Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1666
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Phương Liên-
dc.date.accessioned2024-01-31T02:01:00Z-
dc.date.available2024-01-31T02:01:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1666-
dc.description.abstractchương 1. cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ công chương 2. thực trạng chất lượng dịch vụ công thuộc sở nội vụ tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vĩnh phúc chương 3: định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công thuộc sở nội vụ tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vĩnh phúcvi
dc.description.tableofcontentschương 1. cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ công chương 2. thực trạng chất lượng dịch vụ công thuộc sở nội vụ tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vĩnh phúc chương 3: định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công thuộc sở nội vụ tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vĩnh phúcvi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch Vụ Côngvi
dc.subjectDịch Vụ Côngvi
dc.subjectTrung Tâm Phục Vụ Hành Chính Côngvi
dc.subjectTỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.subjectLuận Vănvi
dc.titleTên Đề Tài: Nâng Cao Chất Dịch Vụ Công Thuộc Sở Nội Vụ Tại Trung Tâm Phục Vụ Hành Chính Công Tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Liên.ngày 04.12 đã sửa lần 24.1 (1).pdf
  Giới hạn truy cập
570.58 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.