Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1670
Title: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại công ty tnhh một thành viên dịch vụ mặt đất sân bay việt nam - chi nhánh nội bài thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Authors: PHẠM THANH TÙNG
Keywords: dịch vụ hành khách
hành lý
tnhh một thành viên
tnhh một thành viên
việt nam - chi nhánh nội bài
thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Luận văn
Issue Date: 2023
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại cảng hàng không sân bay; - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách và hành lý tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2019-2023 - Chương 3: Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
URI: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1670
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luận văn DVHK-HL (Tùng Viags 18.01.24) chuẩn hóa.pdf
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.