Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1670
Nhan đề: giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại công ty tnhh một thành viên dịch vụ mặt đất sân bay việt nam - chi nhánh nội bài thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: PHẠM THANH TÙNG
Từ khoá: dịch vụ hành khách
hành lý
tnhh một thành viên
tnhh một thành viên
việt nam - chi nhánh nội bài
thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Luận văn
Năm xuất bản: 2023
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại cảng hàng không sân bay; - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách và hành lý tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2019-2023 - Chương 3: Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách, hành lý tại Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1670
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn DVHK-HL (Tùng Viags 18.01.24) chuẩn hóa.pdf
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.