Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Quang, Trung-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mai, Hoa-
dc.date.accessioned2024-06-07T03:53:17Z-
dc.date.available2024-06-07T03:53:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1782-
dc.descriptionNgoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của TTKD VNPT – Vĩnh Phúc Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của TTKD VNPT –Vĩnh Phúcvi
dc.description.abstractNội dung tóm tắt: Tính cấp thiết của đề tài Thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay đã có những bước chuyển biến và phát triển mạnh mẽ. Cơ chế thị trường mở cửa và việc có nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường đã rơi vào giai đoạn bão hòa cũng là nguyên nhân làm cho thị trường viễn thông có sự cạnh tranh khốc liệt. Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, để tồn tại và phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, doanh nghiệp các tổ chức kinh tế, xã hội phải thường xuyên tự đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý. Một trong những biện pháp phát triển nguồn lực công ty hữu hiệu là đổi mới hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng. Trung tâm kinh doanh VNPT-Vĩnh Phúc (TTKD VNPT – Vĩnh Phúc) thành lập từ tháng 07/2014. Trong quá trình hoạt động TTKD VNPT – Vĩnh Phúc có nhiều nỗ lực trong quản trị quan hệ khách hàng, trong đó bao gồm cả khách hàng tổ chức doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Kết quả này đóng góp tích cực để TTKD VNPT – Vĩnh Phúc duy trì, ổn định và phát triển lực lượng khách hàng. Tuy nhiên thời gian qua quản trị quan hệ khách hàng nhất là khách hàng là tổ chức doanh nghiệp đã bộc lộ một số hạn chế, bất cập. Thực tế này đòi hỏi phải có sự nghiên cứu phân tích, đánh giá một cách có hệ thống từ đó đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời. Nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của vấn đề, qua quá trình học tập, nghiên cứu, tìm hiểu tiếp cận hoạt động kinh doanh của TTKD VNPT – Vĩnh Phúc, tác giả lựa chọn “Quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúc” làm đề tài luận văn thạc sĩ.xi Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu - Hệ thống hóa lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp. - Đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của TTKD VNPT – Vĩnh Phúc từ năm 2015 đến năm 2021 từ đó rút ra được những điểm mạnh, điểm yếu và chỉ ra được những mặt mặt hạn chế bất cập và nguyên nhân dẫn tới những điểm yếu trong quản trị quan hệ khách hàng của TTKD VNPT – Vĩnh Phúc. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của VNPT tại tỉnh Vĩnh Phúc. Phương pháp nghiên cứu Để đạt được mục tiêu nghiên cứu của luận văn, tác giả sử dụng các phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu truyền thống như: (1) Phương pháp thu thập số liệu; (2) Phương pháp xử lý số liệu; (3) Phương pháp phân tích số liệu. Kết quả chính và kết luận - Luận văn đã hệ thống hóa một số kiến thức lý luận cơ bản về quản trị khách hàng tổ chức doanh nghiệp. - Luận văn đã nêu được thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Trung tâm kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc giai đoạn năm 2015-2021. - Luận văn đã đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, bất cập và những nguyên nhân của hạn chế, bất cập đó; - Luận văn cũng đưa ra những giải pháp hoàn thiện hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp cho Trung tâm kinh doanh VNPT – Vĩnh Phúc từ năm 2024 trở đi, nêu bật những căn cứ để triển khai (thực thi) những giải pháp đó trong thực tiễn.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN ...........................................................................................................ii LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................iii DANH MỤC NHỮNG CHỮ VIẾT TẮT.....................................................................vii DANH MỤC BẢNG, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ .....................................................................ix TRÍCH YẾU LUẬN VĂN THẠC SĨ ............................................................................ix PHẦN MỞ ĐẦU.............................................................................................................1 1. Tính cấp thiết của đề tài..........................................................................................................1 2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ..........................................................................................1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..........................................................................................2 4. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................................2 4.1. Phương pháp thu thập số liệu .....................................................................................2 4.2. Phương pháp xử lý số liệu..........................................................................................3 4.3. Phương pháp phân tích số liệu ...................................................................................3 5. Kết cấu của luận văn...............................................................................................................4 CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP ..............................................................................................5 1.1. Khái quát về khách hàng tổ chức doanh nghiệp ..................................................................5 1.1.1. Khái niệm và phân loại khách hàng tổ chức doanh nghiệp.....................................5 1.1.2. Đặc điểm của khách hàng tổ chức doanh nghiệp ....................................................9 1.2. Quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp..........................................................10 1.2.1. Khái niệm và vai trò của quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp......10 1.2.2. Nội dung quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp ..............................14 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng .................................................19 1.3.1. Nhân tố khách quan...............................................................................................19 1.3.2. Nhân tố chủ quan...................................................................................................20 Tiểu kết chương 1 .....................................................................................................................25 CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP CỦA TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT- VĨNH PHÚC ........26 2.1. Tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT -Vĩnh Phúc..................................................26 2.1.1. Giới thiệu về Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúc.......................................26v 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúc.............................28 2.1.3. Đặc điểm về nguồn lực của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc...............34 2.1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh .................................................................................36 2.2. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc.........................................................................................................39 2.2.1. Thực trạng xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tổ chức doanh nghiệp.................39 2.2.2. Thực trạng phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng tổ chức doanh nghiệp .................42 2.2.3. Thực trạng hoạt động phân loại và lựa chọn khách hàng mục tiêu.......................44 2.2.4. Thực trạng hoạt động giải quyết khiếu nại, thắc mắc cùng với các hoạt động phát triển mối quan hệ với khách hàng tổ chức doanh nghiệp ............................48 2.2.5. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với Trung tâm kinh doanh VNPTVĩnh Phúc trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc ...............................................................51 2.3. Đánh giá quản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của TTKD VNPT-Vĩnh Phúc ..........................................................................................................................................55 2.3.1. Kết quả đạt được....................................................................................................55 2.3.2. Hạn chế, bất cập ....................................................................................................55 2.3.3. Nguyên nhân hạn chế, bất cập...............................................................................57 Tiểu kết chương 2 .....................................................................................................................59 CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP CHO TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT- VĨNH PHÚC ............................................................................................................................60 3.1. Phương hướng hoạt động kinh doanh của Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúc...............................................................................................................................60 3.2. Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng - tổ chức doanh nghiệp của Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúc..................................................61 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng ....................................................61 3.2.2. Giải pháp về tương tác với khách hàng.................................................................67 3.2.3. Giải pháp về mô hình quản trị quan hệ khách hàng ..............................................69 3.2.4. Giải pháp về nguồn lực cho quản trị quan hệ khách hàng.....................................74 3.2.5. Một số giải pháp khác ...........................................................................................76 Tiểu kết chương 3 .....................................................................................................................80 KẾT LUẬN...................................................................................................................81vi TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................................83 PHỤ LỤC 01 PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG ...............................................85 PHỤ LỤC 02 KẾT QUẢ KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG...........................................89vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHCNGTVTvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tổ chức doanh nghiệp của Trung tâm kinh doanh VNPT- Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lv - Nguyễn Thị Mai Hoa.pdf
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.