Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. LÊ VĂN, MẠNH-
dc.contributor.authorTS. PHẠM THÁI, BÌNH-
dc.contributor.authorTS. NGUYỄN VĂN, QUANG-
dc.contributor.authorTHS. NGUYỄN ĐỨC, ĐẢM-
dc.contributor.authorTHS. LÊ MINH, HẢI-
dc.date.accessioned2024-09-19T08:51:54Z-
dc.date.available2024-09-19T08:51:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1804-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỘ VÕNG DO HOẠT TẢI THỬ TĨNH NHỊP GIẢN ĐƠN BTCT......................................................................................................6 1.1. Tổng quan về độ võng nhịp giản đơn BTCT...................................................6 1.2. Các nghiên cứu dự báo độ võng nhịp giản đơn BTCT khi chịu tải trọng xe. 10 1.3. Các nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo trong dự báo các tham số đánh giá khả năng chịu tải của công trình cầu nhịp giản đơn.............................................................12 1.4. Kết luận chương 1 .........................................................................................14 CHƯƠNG 2. NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT CÁC MÔ HÌNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO KẾT HỢP VỚI TỐI ƯU HÓA ĐỂ DỰ BÁO ĐỘ VÕNG NHỊP GIẢN ĐƠN BTCT KHI CHỊU TẢI TRỌNG XE.........................................................................15 2.1. Các khái niệm cơ bản về trí tuệ nhân tạo. .....................................................15 2.2. Lý thuyết về các mô hình trí tuệ nhân tạo được áp dụng ..............................15 2.3. Các kỹ thuật đánh giá độ chính xác của các mô hình dự báo .......................31 2.4. Phương pháp xây dựng và đánh giá độ chính xác của các mô hình trí tuệ nhân tạo cho dự báo độ võng nhịp giản đơn BTCT khi chịu tải trọng xe.....................39 2.5. Kết luận chương 2 .........................................................................................48 CHƯƠNG 3. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG DỰ BÁO ĐỘ VÕNG NHỊP GIẢN ĐƠN BTCT KHI CHỊU TẢI TRỌNG XE ......................49 3.1. Cơ sở dữ liệu độ võng đo được từ các công trình cầu dầm nhịp giản đơn BTCT trong các báo cáo kiểm định cầu. .........................................................................49 3.2. Xây dựng và phân tích bộ số liệu đầu vào cho mô hình dự báo độ võng nhịp giản đơn BTCT khi chịu tải trọng xe....................................................................53 3.3. Đánh giá, so sánh và lựa chọn mô hình mô hình trí tuệ nhân tạo tối ưu dùng cho độ võng nhịp giản đơn BTCT khi chịu tải trọng xe.......................................56 3.4. Kết luận chương 3 .........................................................................................65 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ...................................................................................66 Tài liệu tham khảo................................................................................................68vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHCNGTVTvi
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi
dc.subjectDầm nhịpvi
dc.subjectBTCTvi
dc.subjectHoạt tải xevi
dc.subjectTối ưu hoávi
dc.titleNGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÁC MÔ HÌNH KỸ THUẬT TRÍ TUỆ NHÂN TẠO KẾT HỢP VỚI TỐI ƯU HÓA ĐỂ DỰ BÁO ĐỘ VÕNG CỦA DẦM NHỊP GIẢN ĐƠN BTCT DO HOẠT TẢI XEvi
dc.title.alternativeĐỀ TÀI TRỌNG ĐIỂM, ĐỀ TÀI CẤP KINH PHÍ CẤP TRƯỜNGvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Nghiên Cứu Khoa Học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
De tai trong diem ms ĐTTĐ2022-11.pdf
  Restricted Access
18.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.