Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1817
Nhan đề: Giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc
Tác giả: TS. Đỗ Thị Hồng, Vân
Nguyễn Thanh, Tuyền
Từ khoá: Giải pháp
Chuyển đổi số
Khách hàng
VNPT Vĩnh Phúc
Quản trị kinh doanh
Kinh tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: ĐHCNGTVT
Tóm tắt: Ngoài mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, luận văn gồm các nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chuyển đổi số, chất lượng dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng quá trình chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc Chương 3: Đề xuất một số giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1817
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV KT _Nguyễn Thanh Tuyền.pdf
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.