Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đỗ Thị Hồng, Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh, Tuyền-
dc.date.accessioned2024-09-25T04:10:18Z-
dc.date.available2024-09-25T04:10:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1817-
dc.description.abstractNgoài mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, luận văn gồm các nội dung chính sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chuyển đổi số, chất lượng dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng quá trình chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc Chương 3: Đề xuất một số giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN ...........................................................................................................i LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................... ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT......................................................................... iii DANH MỤC CÁC BẢNG............................................................................................iv DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ .........................................................................v MỤC LỤC .....................................................................................................................vi PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................1 1. Tính cấp thiết của đề tài...........................................................................................1 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................3 4. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................3 5. Kết cấu luận văn ......................................................................................................4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ...............................5 1.1. Tổng quan về chuyển đổi số .................................................................................5 1.1.1. Khái niệm về chuyển đổi số...........................................................................5 1.1.2. Lợi ích của chuyển đổi số ..............................................................................6 1.2. Chất lượng dịch vụ viễn thông và quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông...........9 1.2.1. Chất lượng dịch vụ viễn thông.......................................................................9 1.2.2. Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông........................................................15 1.2.3. Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông và sự hài lòng của khách hàng .............................................................................................................17 1.2.4. Các tiêu chí đánh giá chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng ........................................................................................................................18 1.3. Nội dung quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp viễn thông góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng .................................................................................23 1.3.1. Quá trình chuyển đổi số ...............................................................................23 1.3.2. Nội dung quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp viễn thông..............26 1.4. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp viễn thông. ....................................................................................................................................27vii 1.4.1. Nhóm nhân tố khách quan ...........................................................................27 1.4.2. Nhóm nhân tố chủ quan ...............................................................................29 Tiểu kết chương 1 ........................................................................................................31 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VNPT VĨNH PHÚC................32 2.1. Tổng quan về VNPT Vĩnh Phúc.........................................................................33 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ...............................................................33 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn .............................................................34 2.1.3. Kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị trong các năm 2020-2023 ............37 2.2. Thực trạng áp dụng chuyển đổi số đã và đang thực hiện tại VNPT Vĩnh Phúc nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng...............................................................40 2.2.1. Số hóa quy trình bán hàng của VNPT Vĩnh Phúc bằng ví VNPT PAY ......40 2.2.2. Số hóa dữ liệu qua sản phẩm, dịch vụ kinh doanh.......................................45 2.2.3 Số hóa toàn diện qua điểm chạm khách hàng ...............................................49 2.3. Kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại VNPT Vĩnh Phúc...................................................................................................................51 2.3.1. Công tác quản lý chất lượng và các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ đang thực hiện tại VNPT Vĩnh Phúc ..............................................................................51 2.3.2. Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc ...................................................................................................52 2.4. Những kết quả đạt được, tồn tại và nguyên nhân ...............................................63 2.4.1. Ưu điểm........................................................................................................63 2.4.2. Nhược điểm..................................................................................................64 2.4.3. Nguyên nhân ................................................................................................64 Tiểu kết chương 2 ........................................................................................................69 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VNPT VĨNH PHÚC................70 3.1 Mục tiêu và kế hoạch giao sản xuất kinh doanh đến năm 2025 tại VNPT Vĩnh Phúc............................................................................................................................70 3.2 Đề xuất một số giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúc .........................................................................................71viii 3.2.1. Đẩy mạnh áp dụng ký hợp đồng điện tử với khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp ..........................................................................................................71 3.2.2. Xây dựng hệ thống OneApp cài đặt trên thiết bị di động cho cán bộ kinh doanh, kỹ thuật VNPT Vĩnh Phúc phục vụ bán hàng, lắp đặt thi công, xử lý báo hỏng, thu cước…....................................................................................................77 3.2.3. Truyền thông 100% khách hàng tổ chức, doanh nghiệp truy cập đăng ký sản phầm dịch vụ trên nên tảng chuyển đổi số OneSME.............................................79 3.3. Kiến nghị đối với các bên có liên quan ..............................................................80 3.3.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước ...............................................................80 3.3.2. Đối với UBND tỉnh Vĩnh Phúc và các sở ban ngành có liên quan..............81 Tiểu kết chương 3 ........................................................................................................82 KẾT LUẬN ..................................................................................................................83 TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................84 PHỤ LỤC .....................................................................................................................86vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHCNGTVTvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectVNPT Vĩnh Phúcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleGiải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV KT _Nguyễn Thanh Tuyền.pdf
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.