Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1834
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT- Phú Thọ
Tác giả: TS. Lê Thu, Sao
Đỗ Việt, Cường
Từ khoá: Khách hàng
Khách hàng cá nhân
Trung tâm kinh doanh VNPT
Phú Thọ
Quản trị kinh doanh
Kinh tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: ĐHCNGTVT
Tóm tắt: Ngoài phần mở đầu, kết luận, lời cảm ơn và danh mục tài liệu cần tham khảo, nội dung chính của luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Thọ. Chương 3: Định hướng giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Thọ
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1834
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LVKT - Đỗ Việt Cường.pdf
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.