Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1834
Title: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT- Phú Thọ
Authors: TS. Lê Thu, Sao
Đỗ Việt, Cường
Keywords: Khách hàng
Khách hàng cá nhân
Trung tâm kinh doanh VNPT
Phú Thọ
Quản trị kinh doanh
Kinh tế
Issue Date: 2024
Publisher: ĐHCNGTVT
Abstract: Ngoài phần mở đầu, kết luận, lời cảm ơn và danh mục tài liệu cần tham khảo, nội dung chính của luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Thọ. Chương 3: Định hướng giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Phú Thọ
URI: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1834
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LVKT - Đỗ Việt Cường.pdf
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.