Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1849
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc
Tác giả: TS. Nguyễn Thị, Hạnh
Trần Thu, Hà
Từ khoá: dịch vụ FiberVNN
Trung tâm kinh doanh VNPT
Vĩnh Phúc
Quản trị kinh doanh
Kinh tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: ĐHCNGTVT
Tóm tắt: Nội dung tóm tắt: a. Tính cấp thiết của đề tài Hiện nay, thị trường Internet cáp quang ở Việt Nam có nhiều doanh nghiệp cung cấp nhưng chỉ có 3 nhà chung cấp dịch vụ Internet cáp quang lớn là VNPT, Viettel và FPT. Khi thị trường bùng nổ về người dùng Internet tạo ra nguy cơ sẽ suy giảm về chất lượng mạng lưới, nhưng đồng thời cũng ẩn chứa trong đó một cơ hội lớn là nhà cung cấp dịch vụ nào vượt hẳn lên về chất lượng, giữ được độ ổn định cao nhất sẽ bứt phá. VNPT là tập đoàn viễn thông đầu tiên - nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 1tại Việt Nam. Thời gian đầu VNPT độc quyền cung cấp dịch vụ internet nên số lượng khách hàng sử dụng cực kỳ đông. Song, với sự ra đời của các nhà cung cấp mới với những hình thức cạnh tranh cực kỳ khốc liệt làm thị phần của VNPT dần bị thu hẹp lại. Để thành công trong thị trường, việc nghiên cứu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là vô cùng cần thiết. Thực tế cho thấy, chất lượng dịch vụ tốt nhất được đo lường từ quan điểm của khách hàng, tức là sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ. Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc là đơn vị cung cấp dịch vụ FiberVNN (Internet cáp quang) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc coi dịch vụ FiberVNN là một trong những dịch vụ quan trọng nhất với số lượng khách hàng sử dụng đông. Vì vậy, việc nghiên cứu để tìm ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng là rất cần thiết. Nhận thức rõ vấn đề này, tác giả đã lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp là: “Nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc”. b. Mục tiêu nghiên cứu - Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN; - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc Phạm vi nghiên cứu: - Về mặt nội dung: Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. - Về mặt không gian: Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. - Về mặt thời gian: 2021 - 2023 c. Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu định tính. d. Các kết quả nghiên cứu - Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN; - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc trong thời gian tới.
Mô tả: Ngoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ FiberVNN; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1849
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LUẬN VĂN KT - TRẦN THU HÀ.pdf
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.