Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thị, Hạnh-
dc.contributor.authorTrần Thu, Hà-
dc.date.accessioned2024-12-17T02:35:22Z-
dc.date.available2024-12-17T02:35:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1849-
dc.descriptionNgoài phần mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ FiberVNN; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc.vi
dc.description.abstractNội dung tóm tắt: a. Tính cấp thiết của đề tài Hiện nay, thị trường Internet cáp quang ở Việt Nam có nhiều doanh nghiệp cung cấp nhưng chỉ có 3 nhà chung cấp dịch vụ Internet cáp quang lớn là VNPT, Viettel và FPT. Khi thị trường bùng nổ về người dùng Internet tạo ra nguy cơ sẽ suy giảm về chất lượng mạng lưới, nhưng đồng thời cũng ẩn chứa trong đó một cơ hội lớn là nhà cung cấp dịch vụ nào vượt hẳn lên về chất lượng, giữ được độ ổn định cao nhất sẽ bứt phá. VNPT là tập đoàn viễn thông đầu tiên - nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1 1tại Việt Nam. Thời gian đầu VNPT độc quyền cung cấp dịch vụ internet nên số lượng khách hàng sử dụng cực kỳ đông. Song, với sự ra đời của các nhà cung cấp mới với những hình thức cạnh tranh cực kỳ khốc liệt làm thị phần của VNPT dần bị thu hẹp lại. Để thành công trong thị trường, việc nghiên cứu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng là vô cùng cần thiết. Thực tế cho thấy, chất lượng dịch vụ tốt nhất được đo lường từ quan điểm của khách hàng, tức là sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ. Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc là đơn vị cung cấp dịch vụ FiberVNN (Internet cáp quang) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc coi dịch vụ FiberVNN là một trong những dịch vụ quan trọng nhất với số lượng khách hàng sử dụng đông. Vì vậy, việc nghiên cứu để tìm ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng là rất cần thiết. Nhận thức rõ vấn đề này, tác giả đã lựa chọn đề tài luận văn tốt nghiệp là: “Nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc”. b. Mục tiêu nghiên cứu - Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN; - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc Phạm vi nghiên cứu: - Về mặt nội dung: Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. - Về mặt không gian: Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc. - Về mặt thời gian: 2021 - 2023 c. Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu định tính. d. Các kết quả nghiên cứu - Hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN; - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc; - Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iii DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU iv DANH MỤC CÁC HÌNH VÀ SƠ ĐỒ vi TRÍCH YẾU LUẬN VĂN vii MỤC LỤC x MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Nội dung nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 2 6. Kết cấu luận văn 3 CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ FIBERVNN 4 1.1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ FiberVNN 4 1.1.1. Khái quát về dịch vụ 4 1.1.2. Dịch vụ FiberVNN và chất lượng dịch vụ FiberVNN 8 1.1.3. Mô hình đo lường chất lượng dịch vụ 14 1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ FiberVNN 21 1.1.5. Ý nghĩa nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN 23 1.2. Kinh nghiệm về nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của một số doanh nghiệp và bài học rút ra cho Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 24 1.2.1. Kinh nghiệm về nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của một số doanh nghiệp 24 1.2.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho Trung tâm Kinh doanh VNPT Vĩnh Phúc 26 TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 29 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ FIBERVNN CỦA TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - VĨNH PHÚC 30 2.1. Giới thiệu tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 30 2.1.1. Thông tin chung 30 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm KD VNPT - VP 30 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 30 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 32 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc giai đoạn 2021 - 2023 36 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 30 2.2.1. Thực trạng cung cấp dịch vụ dịch vụ FiberVNN 38 2.2.2. Các hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN 42 2.2.3. Quản lý khách hàng 45 2.2.4. Hỗ trợ, giao tiếp với khách hàng 48 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ Fiber VNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 53 2.2.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 60 2.3. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ FiberVNN của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 67 2.3.1. Kết quả đạt được 67 2.3.2. Hạn chế 68 2.3.3. Nguyên nhân của những hạn chế 70 TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 71 CHƯƠNG 3 : GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ FIBERVNN TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - VĨNH PHÚC 72 3.1. Định hướng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 72 3.2. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúc 73 3.2.1. Nâng cấp tốc độ đường truyền, đa dạng gói cước 73 3.2.2. Nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng………………………………………………………………...…74 3.2.3. Hoàn thiện quy trình cung cấp dịch vụ 76 3.2.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ báo hỏng, sửa chữa 77 3.2.5. Phát triển, mở rộng các điểm giao dịch 77 3.3. Kiến nghị với Tập đoàn VNPT Việt Nam 78 KẾT LUẬN 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 82 PHỤ LỤC 83vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHCNGTVTvi
dc.subjectdịch vụ FiberVNNvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPTvi
dc.subjectVĩnh Phúcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUẬN VĂN KT - TRẦN THU HÀ.pdf
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.