Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1853
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Đan Phượng
Tác giả: TS. Đỗ Thị, Huyền
Lê Thị Hoài, Linh
Từ khoá: khách hàng
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
Chi nhánh Đan Phượng
Quản lý kinh tế
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: ĐHCNGTVT
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/1853
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV KT - Le Thi Hoai Linh.docx.pdf
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.