Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/217
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GS.TS. Đỗ, Đức Tuấn | - |
dc.contributor.author | Vũ, Văn Hiệp | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-30T09:14:36Z | - |
dc.date.available | 2021-09-30T09:14:36Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/217 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu các thông số kỹ thuật của bộ trục bánh xe D19E do nhà sản xuất cung cấp, kết hợp với các phương pháp tính toán lý thuyết thì đã xây dựng được thuật toán theo yêu cầu của bài toán đặt ra. Sử dụng phần mềm Matlab R2010b để xác định chính xác các giá trị của bài toán. Đánh giá các kết quả về độ tin cậy nhận được. Qua đó làm rõ vai trò và ý nghĩa của bộ trục bánh xe trong quá trình vận hành và khai thác. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | Đầu máy diesel | vi |
dc.subject | Trục bánh xe | vi |
dc.subject | Khai thác bảo trì đầu máy xe lửa | vi |
dc.subject | Toa xe | vi |
dc.title | Đánh giá độ tin cậy của bộ trục bánh xe đầu máy diesel theo quan điểm thiết kế | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận Văn Cơ Khí |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Luan van cao hoc.pdf Restricted Access | 3.55 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.