Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/220
Nhan đề: Phân tích hiệu quả kinh tế - kỹ thuật các phương án kết cấu áo đường đoạn Quốc lộ 3B – tỉnh Bắc Kạn
Tác giả: TS.Trần, Trung Hiếu
Đàm, Thái Sơn
Từ khoá: Phân tích hiệu quả kinh tế - kỹ thuật các phương án kết cấu áo đường đoạn Quốc lộ 3B – tỉnh Bắc Kạn
Phương án kết cấu áo
Hiệu quả kinh tế - kỹ thuật
Công trình
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Áo đường là bộ phận đắt tiền nhất của đường ôtô, thường chiếm từ 40-60% kinh phí xây dựng đối với vùng đồng bằng và vùng đồi, 30-40% đối với vùng núi. Kinh phí duy tu và bảo dưỡng chiếm hầu hết kinh phí sửa chữa. Nhằm sử dụng có hiệu quả đồng vốn đầu tư cũng như tận dụng hết khả năng làm việc của vật liệu, người ta thường phải xét đến việc phân kỳ đầu tư, nghĩa là những năm đầu khi lưu lượng xe thấp ta dùng kết cấu áo đường cấp thấp, thời gian sau khi lưu lượng xe tăng lên thì ta cần dự tính biện pháp tăng cường chiều dày để tăng khả năng phục vụ của áo đường phù hợp với yêu cầu xe chạy tăng dần theo thời gian. Như vậy, ta có thể tận dụng được đồng vốn để đầu tư vào các công việc khác. Khi thiết kế nên chọn kết cấu và bề dày áo đường một cách hợp lý, để kết cấu làm trước có thể tận dụng hoàn toàn về sau.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/220
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
1. DamThaiSon.pdf
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.