Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225
Title: Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- chi nhánh Đô Thành
Authors: PGS.TS Lưu, Ngọc Trịnh
Phạm Văn Tú
Keywords: Khách hàng
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chất lượng cho vay
Chi nhánh Đô Thành
Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Abstract: Hệ thống hóa có chọn lọc những vấn đề lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM. Phân tích thực trạng hoạt động tín dụng và chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành để thấy được những thành công đồng thời phát hiện những nguyên nhân tồn tại, vướng mắc.Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành.
URI: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Pham Van Tu.pdf
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
Trích yếu LV.pdf
  Restricted Access
233.34 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.