Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225
Nhan đề: Nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- chi nhánh Đô Thành
Tác giả: PGS.TS Lưu, Ngọc Trịnh
Phạm Văn Tú
Từ khoá: Khách hàng
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chất lượng cho vay
Chi nhánh Đô Thành
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa có chọn lọc những vấn đề lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM. Phân tích thực trạng hoạt động tín dụng và chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành để thấy được những thành công đồng thời phát hiện những nguyên nhân tồn tại, vướng mắc.Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Pham Van Tu.pdf
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
Trích yếu LV.pdf
  Giới hạn truy cập
233.34 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.