Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lưu, Ngọc Trịnh-
dc.contributor.authorPhạm Văn Tú-
dc.date.accessioned2021-10-01T04:19:02Z-
dc.date.available2021-10-01T04:19:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/225-
dc.description.abstractHệ thống hóa có chọn lọc những vấn đề lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng của NHTM. Phân tích thực trạng hoạt động tín dụng và chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành để thấy được những thành công đồng thời phát hiện những nguyên nhân tồn tại, vướng mắc.Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương VN - CN Đô Thành.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Namvi
dc.subjectChất lượng cho vayvi
dc.subjectChi nhánh Đô Thànhvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- chi nhánh Đô Thànhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Pham Van Tu.pdf
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
Trích yếu LV.pdf
  Restricted Access
233.34 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.