Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/229
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài
Tác giả: TS.Vũ, Thị Hải Anh
Nguyễn, Thị Phương Thúy
Từ khoá: Giải pháp
Chất lượng dịch vụ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng.
Quản trị kinh doanh
Vietnam Airlines
Sân bay Quốc tế Nội Bài
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa và làm phong phú thêm cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại sân bay. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/229
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận Văn - Nguyen Thi Phuong Thuy.pdf
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
trích yếu LV.pdf
  Giới hạn truy cập
183.61 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.