Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Vũ, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thúy-
dc.date.accessioned2021-10-01T06:09:29Z-
dc.date.available2021-10-01T06:09:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/229-
dc.description.abstractHệ thống hóa và làm phong phú thêm cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại sân bay. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàng.vi
dc.subjectDịch vụ khách hàng.vi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectVietnam Airlinesvi
dc.subjectSân bay Quốc tế Nội Bàivi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bàivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luận Văn - Nguyen Thi Phuong Thuy.pdf
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
trích yếu LV.pdf
  Restricted Access
183.61 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.