Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh vĩnh phúc
Authors: TS. Trần, Thế Tuân
Nguyễn, Thị Thuý Nga
Keywords: CRM
Quản trị quan hệ khách hàng
BIDV vĩnh phúc
Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Abstract: Luận văn đã phân tích được thực trạng quản trị quan hệ khách hang tại BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đề ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV nói chung và chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.
URI: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenThiThuyNga.pdf
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.Nguyenthithuynga.pdf
  Restricted Access
61.97 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.Nguyenthithuynga.pdf
  Restricted Access
182.63 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.