Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh vĩnh phúc
Tác giả: TS. Trần, Thế Tuân
Nguyễn, Thị Thuý Nga
Từ khoá: CRM
Quản trị quan hệ khách hàng
BIDV vĩnh phúc
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Luận văn đã phân tích được thực trạng quản trị quan hệ khách hang tại BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đề ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV nói chung và chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenThiThuyNga.pdf
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA.Nguyenthithuynga.pdf
  Giới hạn truy cập
61.97 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV.Nguyenthithuynga.pdf
  Giới hạn truy cập
182.63 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.