Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Trần, Thế Tuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Nga-
dc.date.accessioned2021-10-01T06:19:15Z-
dc.date.available2021-10-01T06:19:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231-
dc.description.abstractLuận văn đã phân tích được thực trạng quản trị quan hệ khách hang tại BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đề ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV nói chung và chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectCRMvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectBIDV vĩnh phúcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh vĩnh phúcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenThiThuyNga.pdf
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA.Nguyenthithuynga.pdf
  Giới hạn truy cập
61.97 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV.Nguyenthithuynga.pdf
  Giới hạn truy cập
182.63 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.