Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Thế Tuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Nga-
dc.date.accessioned2021-10-01T06:19:15Z-
dc.date.available2021-10-01T06:19:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/231-
dc.description.abstractLuận văn đã phân tích được thực trạng quản trị quan hệ khách hang tại BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đề ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng BIDV nói chung và chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectCRMvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectBIDV vĩnh phúcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh vĩnh phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenThiThuyNga.pdf
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.Nguyenthithuynga.pdf
  Restricted Access
61.97 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.Nguyenthithuynga.pdf
  Restricted Access
182.63 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.