Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/233
Nhan đề: Hoạch định chiến lược phát triển thị trường kinh doanh tại Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc
Tác giả: TS. Lê, Thu Sao
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Phát triển thị trường
Chiến lược
Công ty BHNT AIA Việt Nam
Chi nhánh Vĩnh Phúc
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường của công ty kinh doanh.Phân tích các cơ sở thực tiễn cho hoạch định chiến lược phát triển thị trường của Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc để chỉ ra những cơ hội, thách thức và điểm mạnh, điểm yếu của công ty khi hoạch định chiến lược phát triển thị trường. Ba là đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường của công ty cùng một số kiến nghị vĩ mô với nhà nước để tạo môi trường cho quá trình thực hiện những đề xuất của hoạch định chiến lược phát triển thị trường của Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/233
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Giới hạn truy cập
7.36 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Giới hạn truy cập
219.64 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.