Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thu Sao-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2021-10-01T06:36:24Z-
dc.date.available2021-10-01T06:36:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/233-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường của công ty kinh doanh.Phân tích các cơ sở thực tiễn cho hoạch định chiến lược phát triển thị trường của Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc để chỉ ra những cơ hội, thách thức và điểm mạnh, điểm yếu của công ty khi hoạch định chiến lược phát triển thị trường. Ba là đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường của công ty cùng một số kiến nghị vĩ mô với nhà nước để tạo môi trường cho quá trình thực hiện những đề xuất của hoạch định chiến lược phát triển thị trường của Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectPhát triển thị trườngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectCông ty BHNT AIA Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Vĩnh Phúcvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleHoạch định chiến lược phát triển thị trường kinh doanh tại Công ty BHNT AIA Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Restricted Access
7.36 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV Nguyen Thi Huyen Trang.pdf
  Restricted Access
219.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.