Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorĐỗ, Huyền Hương-
dc.date.accessioned2021-10-01T06:45:33Z-
dc.date.available2021-10-01T06:45:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/235-
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận về việc đánh giá sự hài lòng của nhân viên. Xác lập mô hình đánh giá sự hài lòng của nhân viên Công ty TNHH KCI Vina.Đề xuất những giải pháp tăng sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectCông ty TNHH KCI Vinavi
dc.subjectHài lòngvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty TNHH KCI Vinavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.DoHuyenHuong.pdf
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.