Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc
Tác giả: PGS.TS Nguyễn, Đăng Quang
Nguyễn, Thị Khuyên
Từ khoá: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Quản trị kinh doanh
Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải
Tóm tắt: Đề xuất những pháp nâng nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc trên cơ sở phân tích thực trạng thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenThiKhuyen.pdf
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.