Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khuyên-
dc.date.accessioned2021-10-01T18:13:19Z-
dc.date.available2021-10-01T18:13:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262-
dc.description.abstractĐề xuất những pháp nâng nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc trên cơ sở phân tích thực trạng thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.subjectHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenThiKhuyen.pdf
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.