Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khuyên-
dc.date.accessioned2021-10-01T18:13:19Z-
dc.date.available2021-10-01T18:13:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/262-
dc.description.abstractĐề xuất những pháp nâng nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc trên cơ sở phân tích thực trạng thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về khách hàng và chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.subjectHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenThiKhuyen.pdf
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.