Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Hoàng, Đình Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2021-10-01T18:31:04Z-
dc.date.available2021-10-01T18:31:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/265-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý thuyết và phân tích thực trạng văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay nhằm xây dựng văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ - Chương 2: THỰC TRẠNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ. - Chương 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectXây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập quốc tếvi
dc.subjectHội nhập quốc tếvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập quốc tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenMinhNgoc.pdf
  Restricted Access
758.94 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.