Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/265
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Hoàng, Đình Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2021-10-01T18:31:04Z-
dc.date.available2021-10-01T18:31:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/265-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý thuyết và phân tích thực trạng văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay nhằm xây dựng văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ - Chương 2: THỰC TRẠNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ. - Chương 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectXây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập quốc tếvi
dc.subjectHội nhập quốc tếvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập quốc tếvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenMinhNgoc.pdf
  Giới hạn truy cập
758.94 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.