Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hoàng, Thị Hồng Lê-
dc.contributor.advisorTS Vương, Thị Bạch Tuyết-
dc.contributor.authorĐào, Việt Anh-
dc.date.accessioned2021-10-02T05:56:26Z-
dc.date.available2021-10-02T05:56:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/284-
dc.description.abstractHệ thống hóa các lý luận cơ bản, các phương thức và công cụ phát triển marketing mới để quảng bá thương hiệu Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài THVN, nâng cao vị thế của Trung tâm trên thị trường dịch vụ quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam. Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing của dịch vụ quảng cáo, truyền thông trong nước được thiết kế sẵn của TVAd thông qua phân tích các chính sách trong marketing – mix (7P). Đề xuất các giải pháp marketing để hoàn thiện các chính sách marketing – mix của TVAd góp phần nâng cao doanh thu, lợi nhuận và phát triển thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketing Mixvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectĐài truyền hình Việt Namvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing mix tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.DAOVIETANH.pdf
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.DAOVIETANH.pdf
  Restricted Access
66.95 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.DAOVIETANH.pdf
  Restricted Access
125.19 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.