Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/284
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS Hoàng, Thị Hồng Lê-
dc.contributor.advisorTS Vương, Thị Bạch Tuyết-
dc.contributor.authorĐào, Việt Anh-
dc.date.accessioned2021-10-02T05:56:26Z-
dc.date.available2021-10-02T05:56:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/284-
dc.description.abstractHệ thống hóa các lý luận cơ bản, các phương thức và công cụ phát triển marketing mới để quảng bá thương hiệu Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài THVN, nâng cao vị thế của Trung tâm trên thị trường dịch vụ quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam. Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing của dịch vụ quảng cáo, truyền thông trong nước được thiết kế sẵn của TVAd thông qua phân tích các chính sách trong marketing – mix (7P). Đề xuất các giải pháp marketing để hoàn thiện các chính sách marketing – mix của TVAd góp phần nâng cao doanh thu, lợi nhuận và phát triển thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketing Mixvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectĐài truyền hình Việt Namvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing mix tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.DAOVIETANH.pdf
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA.DAOVIETANH.pdf
  Giới hạn truy cập
66.95 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV.DAOVIETANH.pdf
  Giới hạn truy cập
125.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.