Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/304
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Quang-
dc.contributor.authorTrần, Minh Thiệu-
dc.date.accessioned2021-10-02T09:42:00Z-
dc.date.available2021-10-02T09:42:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/304-
dc.description.abstractNghiên cứu tổng quan thị trƣờng ô tô tải nhẹ trong và ngoài nƣớc, tình hình sản xuất nội địa hóa các chi tiết ô tô và sát xi. Từ đó xác định mục tiêu và phƣơng pháp thực hiện đề tài. Xây dựng mô hình 3D sát xi và xác đinh các lực tác dụng lên sát xi xe tải nhẹ là dữ liệu đầu vào cho tính bền sát xi. Kiểm nghiệm đánh giá độ bền sát xi theo phƣơng pháp mô phỏng phần tử hữu hạn trong phần mềm chuyên nghiệp ANSYS Workbench. Khảo sát trạng thái chịu tải và ứng suất bền sát xi trong một số trƣờng hợp điển hình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectĐộ Bền Sát Xivi
dc.subjectXe Tải Nhẹvi
dc.subjectKỹ thuật cơ khí động lựcvi
dc.titleMô Phỏng Khảo Sát Độ Bền Sát Xi Của Xe Tải Nhẹvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Cơ Khí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn Trần Minh Thiệu.pdf
  Giới hạn truy cập
4.16 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.