Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Đặng, Hồng Lam-
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Quang Huy-
dc.contributor.authorHồ, Chí Linh-
dc.date.accessioned2021-10-02T15:01:42Z-
dc.date.available2021-10-02T15:01:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/311-
dc.description.abstract- Khảo sát hình dáng bờ dốc đá hiện tại dọc tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Từ đó đưa ra mặt cắt bờ dốc điển hình cho bờ dốc đá của tuyến đường này. - Nghiên cứu tình trạng vết (khe) nứt và tìm hiểu các phương pháp đánh giá ổn định của bờ dốc đá hiện nay và áp dụng vào tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa hiện nay. - Tính toán ổn định của bở dốc đá có nguy cơ trượt phẳng. - Đề xuất các giải pháp để nâng cao khả năng ổn định của bờ dốc đá.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan về tình trạng đất đá tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. 1.1. Tổng quan về đặc điểm địa chất tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. 1.2. Tình hình nghiên cứu trượt lở mái dốc ở Việt Nam. 1.3. Tình hình nghiên cứu trượt lở mái dốc ở nước ngoài. 1.4. Một số quan điểm tính toán ổn định bờ dốc đá hiện nay. 1.5. Quan điểm tính toán mới phù hợp với địa chất khu vực nghiên cứu. 1.6. Kết luận chương 1. Chương 2. Khảo sát, đánh giá hiện trường để xác định hình dáng hình học, mức độ nứt nẻ của khối đá dọc tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa và đánh giá tính ổn định của bờ dốc đá của tuyến. 2.1. Đặc điểm địa hình, địa chất tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh. 2.2. Khảo sát và sơ họa thế nằm của đá tại thực địa. 2.3. Kiểm tra tính ổn định của một số bờ dốc đá có nguy cơ bị trượt phẳng. 2.4. Kiểm tra tính ổn định của một số bờ dốc đá có nguy cơ bị trượt nêm. 2.5. Kết luận chương 2. Chương 3: Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao khả năng ổn định của bờ dốc đá trên tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. 3.1. Một số yếu tố ảnh hưởng tới khả năng ổn định của bờ dốc đá. 3.2. Một số giải pháp nâng cao khả năng ổn định của bờ dốc đá tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. 3.3. Bài toàn về phân tích và ổn định trượt phẳng mái dốc. 3.4. Kết luận chương 3.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectGiải pháp kỹ thuậtvi
dc.subjectKhả năng ổn định của bờ dốc đávi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.subjectNha Trang Cam Ranhvi
dc.titleNghiên cứu một số giải pháp kỹ thuật nâng cao khả năng ổn định của bờ dốc đá cho tuyến đường Nha Trang đi Cam Ranh, địa phận tỉnh Khánh Hòavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV. HoChiLinh.pdf
  Restricted Access
9.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.