Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Authors: PGS.TS Nguyễn, Thành Hiếu
Nguyễn, Hồng Hiệp
Keywords: Dịch vụ khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Kinh tế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải
Abstract: - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt từ đó đánh giá kết quả đạt được, đưa ra những khó khăn và nguyên nhân tại PVCOMBANK. - Qua đó, luận văn đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại PVCOMBANK chi nhánh Hoàng Quốc Việt.
URI: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenHongHiep.pdf
  Restricted Access
743.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYLV.NguyenHongHiep.pdf
  Restricted Access
682.15 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.